Tạo một chữ ký email chuyên nghiệp và độc đáo có thể khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức. 

Thay vì phải tự thiết kế từ đầu, bạn có thể tận dụng các trang web tạo chữ ký email miễn phí chuyên nghiệp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tạo ra những chữ ký độc đáo, chuyên nghiệp.

I. Signature-maker.net - Trang web tạo chữ ký email miễn phí đơn giản nhất

1. Giới thiệu về Signature-maker.net

Signature-maker.net là trang web tạo chữ ký email miễn phí đơn giản với giao diện dễ sử dụng. Trang web này cung cấp hàng loạt template chữ ký được thiết kế sẵn, giúp bạn chọn lựa và tùy chỉnh theo ý muốn. 

trang web tạo chữ ký email miễn phí Signature market

Xem thêm:>>>Cách tạo chữ ký trong email chuyên nghiệp cho dân marketing với Canvato<<<

2. Ưu điểm của Signature-maker.net

Dưới đây là các ưu điểm của Signature-maker.net

  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng: Trang web có giao diện dễ hiểu khi chỉ bao gồm các thông tin có thể nhập như tên, nghề nghiệp, địa chỉ email,… , giúp bạn dễ dàng tạo cho mình một chữ ký email.

  • Cho phép thêm logo, mạng xã hội và thông tin liên lạc khác: Ngoài các thông tin cơ bản như tên, chức danh, số điện thoại, email, bạn còn có thể thêm logo công ty, thông tin mạng xã hội và các thông tin liên lạc khác.

  • Có thể tải xuống chữ ký dưới dạng ảnh hoặc code HTML: Sau khi tạo chữ ký, bạn có thể tải xuống dưới dạng ảnh hoặc code HTML để sử dụng trực tiếp trong email.

3. Nhược điểm của Signature-maker.net

  • Chức năng tùy chỉnh hạn chế so với các trang web khác: Signature-maker.net không cho phép người dùng tùy chỉnh các thiết kế, font chữ, size chữ,… điều này giới hạn sự sáng tạo và các điểm đột phá trong chữ ký email của chủ sở hữu.

  • Không cung cấp các tính năng nâng cao như quản lý chữ ký, lưu trữ trên đám mây: Trang web này chủ yếu tập trung vào việc tạo chữ ký email, mà không cung cấp các tính năng quản lý và lưu trữ chữ ký như một số trang web khác, gây bất tiện khi chỉ cần reset lại website, toàn bộ những nội dung bạn soạn nãy giờ sẽ biến mất.

II. Canvato.net - Trang web tạo chữ ký email hàng đầu cho người Việt

1. Giới thiệu về Canvato.net

Canvato.net là một trong những trang web tạo chữ ký email hàng đầu dành cho người Việt do Mắt Bão cung cấp. Canvato cung cấp nhiều mẫu chữ ký email được thiết kế chuyên nghiệp, giao diện cực kì thân thiện với người Việt Nam, đồng thời cũng bao gồm các tính năng tùy chỉnh nâng cao.

trang web tạo chữ ký email miễn phí Canvato

Xem thêm:>>>Vì sao nên tạo e-card dành cho sinh viên<<<

2. Ưu điểm của Canvato.net

  • Cung cấp nhiều mẫu chữ ký email được thiết kế chuyên nghiệp: Canvato.net cung cấp hàng trăm mẫu chữ ký email được thiết kế bởi các chuyên gia, đảm bảo tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp.

  • Có các tính năng tùy chỉnh nâng cao: Bên cạnh các tính năng cơ bản như thay đổi font chữ, màu sắc, kích thước..., Canvato.net còn cung cấp các tính năng tùy chỉnh nâng cao như thêm logo, hình ảnh, mạng xã hội, và tích hợp với các dịch vụ email phổ biến.

  • Có tính năng quản lý và lưu trữ chữ ký: Trang web này cho phép bạn quản lý và lưu trữ các chữ ký email đã tạo, giúp bạn dễ dàng sử dụng và chia sẻ chúng.

  • Giao diện thân thiện và dễ sử dụng: Canvato.net có giao diện trực quan, dễ hiểu, giúp người dùng dễ dàng tạo và chỉnh sửa chữ ký email.

  • Hoàn toàn miễn phí: Khi dùng dịch vụ từ Canvato.net, bạn chỉ cần đăng nhập là có thể thoải mái trải nghiệm hết tất cả các tính năng một cách miễn phí.

III. Mail-signatures.com

1. Giới thiệu về Mail-signatures.com

Mail-signatures.com là một trang web tạo chữ ký email chuyên nghiệp, cung cấp hàng loạt mẫu chữ ký đẹp mắt và các tính năng tùy chỉnh nâng cao.

trang web tạo chữ ký email miễn phí Mail-signature

 

Xem thêm:>>>Hàng triệu người chuyển từ name card truyền thống qua tạo e card online<<<

2. Ưu điểm của Mail-signatures.com

  • Cung cấp hàng trăm mẫu chữ ký email chuyên nghiệp: Mail-signatures.com có thư viện lớn với hàng trăm mẫu chữ ký email được thiết kế bởi các chuyên gia, phù hợp cho từng nền tảng email khác nhau như Outlook, Gmail, Apple Mail,… cùng hàng trăm mẫu thiết kế tha hồ cho bạn trải nghiệm.

  • Cho phép tùy chỉnh chi tiết các yếu tố trong chữ ký: Bạn có thể tùy chỉnh chi tiết các yếu tố như font chữ, kích thước, màu sắc, logo, hình ảnh, liên kết mạng xã hội và nhiều thông tin khác.

  • Có tính năng quản lý và lưu trữ chữ ký: Mail-signatures.com cho phép bạn lưu trữ, quản lý và chia sẻ các chữ ký email đã tạo.

3. Nhược điểm của Mail-signatures.com

  • Giao diện có thể hơi phức tạp với người dùng mới: Mặc dù cung cấp nhiều tính năng nâng cao, giao diện của Mail-signatures.com có thể hơi phức tạp, đặc biệt đối với những người dùng chưa quen với các công cụ tạo chữ ký email.

  • Phiên bản miễn phí có giới hạn về số lượng chữ ký: Trong phiên bản miễn phí, bạn chỉ có thể lưu trữ và quản lý tối đa 5 chữ ký email. Nếu muốn nhiều hơn, bạn phải chi trả thêm mở mở khóa các tính năng.

IV. Mailcastr.com

1. Giới thiệu về Mailcastr.com

Mailcastr.com là một trang web quản lý email với nhiều tính năng nâng cao, bao gồm quản lý, tạo và lưu trữ chữ ký email, tích hợp với các dịch vụ email phổ biến.

trang web tạo chữ ký email miễn phí Mailcastr

2. Ưu điểm của Mailcastr.com

  • Cung cấp những mẫu chữ ký email chuyên nghiệp: Mailcastr.com hỗ trợ khách hàng tạo được chữ ký email của riêng mình với khoảng 10 mẫu được thiết kế bởi các chuyên gia.

  • Cho phép tùy chỉnh chi tiết các yếu tố trong chữ ký: Bạn có thể tùy chỉnh các yếu tố như logo, hình ảnh, liên kết mạng xã hội và nhiều thông tin khác. Bạn cũng có thể chọn ẩn hoặc hiện các trường thông tin theo mục đích cá nhân của mình.

  • Có tính năng quản lý và lưu trữ chữ ký: Mailcastr.com cho phép bạn lưu trữ, quản lý và chia sẻ các chữ ký email đã tạo.

3. Nhược điểm của Mailcastr.com

  • Không thể bổ sung thêm các trường thông tin mong muốn: Mailcastr.com không cho phép người dùng bổ sung thêm các trường thông tin khác như các website… Điều này sẽ không phù hợp khi hiện nay ngày càng nhiều mạng xã hội xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta.

V. Si.gnatu.re

1. Giới thiệu về Si.gnatu.re

Si.gnatu.re là một trang web tạo chữ ký email với giao diện trực quan, cung cấp nhiều mẫu chữ ký chuyên nghiệp và các tính năng tùy chỉnh nâng cao.

trang web tạo chữ ký email miễn phí Si.gnatu.re

2. Ưu điểm của Si.gnatu.re

  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng: Si.gnatu.re có giao diện đơn giản, trực quan, giúp người dùng dễ dàng tạo và chỉnh sửa chữ ký email.

  • Cho phép tùy chỉnh chi tiết các yếu tố trong chữ ký: Bạn có thể tùy chỉnh các yếu tố như logo, hình ảnh, liên kết mạng xã hội và nhiều thông tin khác.

  • Có phiên bản miễn phí và trả phí: Bên cạnh phiên bản miễn phí, Si.gnatu.re cũng cung cấp các gói dịch vụ trả phí với nhiều tính năng nâng cao.

3. Nhược điểm của Si.gnatu.re

  • Thiếu tính năng tùy chỉnh sâu: So với một số trang web khác, Si.gnatu.re có thể thiếu một số tính năng tùy chỉnh sâu như việc chỉnh sửa CSS trực tiếp, chỉnh màu sắc, font chữ,…

  • Hạn chế trong việc lưu trữ chữ ký: Phiên bản miễn phí của Si.gnatu.re có thể có hạn chế về dung lượng lưu trữ chữ ký hoặc số lượng chữ ký được tạo ra. Bạn chỉ có thể chỉnh sửa mẫu chữ ký email miễn phí trong 30 ngày.

VI. Kết luận

Trên đây là một số trang web hàng đầu để tạo chữ ký email hiện nay. Mỗi trang web đều có những ưu điểm riêng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người. Bạn có thể lựa chọn trang web tạo chữ ký email phù hợp với yêu cầu cá nhân của mình để tạo ra những chữ ký chuyên nghiệp và ấn tượng trong email của mình.

Dù bạn chọn sử dụng dịch vụ miễn phí hay trả phí, việc có một chữ ký email đẹp và chuyên nghiệp sẽ giúp tạo ấn tượng tốt với người nhận email của bạn. Hãy thử nghiệm và tìm ra trang web tạo chữ ký email phù hợp nhất với bạn để tạo ra những email chuyên nghiệp và độc đáo.